Chính sách bảo hành
Với khao khát mang lại những trải nghiệm dịch vụ và hậu mãi tốt nhất cho Quý khách hàng, Đội ngũ WOWWATCH ngay từ những ngày đầu thành lập luôn không ngừng cải tiến chính sách bảo hành nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất.
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH QUỐC TẾ - WOWWATCH

Theo chính sách bảo hành của các hãng đồng hồ hiện nay, tất cả sản phẩm chính hãng của WOWWATCH đều được đính kèm với một (01) thẻ/sổ/giấy bảo hành Quốc tế. Thẻ/sổ/giấy bảo hành này có giá trị theo thời gian bảo hành quy định bởi từng nhãn hiệu đồng hồ khác nhau.
Mỗi chiếc đồng hồ chỉ được phát hành kèm theo một thẻ/sổ/giấy bảo hành duy nhất và không có chính sách cấp lại dưới bất kỳ hình thức nào.
- Bảo hành chỉ có hiệu lực khi sản phẩm được trang bị thẻ/sổ/giấy bảo hành chính hãng. Thẻ/sổ/giấy bảo hành cần chứa đầy đủ và chính xác các thông tin như: Mã số đồng hồ, mã đáy đồng hồ (nếu có), địa chỉ mua hàng, ngày mua, v.v. Thẻ/sổ/giấy bảo hành phải có dấu của WOWWATCH hoặc Cửa hàng ủy quyền chính thức.
- Thời gian bảo hành tính từ ngày mua ghi trên thẻ/sổ/giấy bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời gian bảo hành. Chi tiết như sau:
Thương hiệu Đồng hồ Nhật Bản (Seiko, Citizen, Orient, Casio): Bảo hành 1 năm (5 năm đối với dòng G-Shock).
Thương hiệu Đồng hồ Thụy Sỹ (Longines, Mido, Tissot, Hamilton, v.v.): Bảo hành 2 năm (3-5 năm đối với các dòng đặc biệt).
Các thương hiệu khác như Daniel Wellington, Olympia Star, Olym Pianus: Bảo hành 2 năm; Skagen: Bảo hành máy trọn đời.
- Bảo hành chỉ áp dụng miễn phí cho lỗi kỹ thuật của máy và các linh kiện bên trong đồng hồ được xác định là do nhà sản xuất.
- WOWWATCH chỉ thực hiện bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bên trong đồng hồ, không thay thế bằng chiếc đồng hồ khác.
Lưu ý: Do tính chất không kết nối với mạng Internet, chính sách bảo hành điện tử không áp dụng cho đồng hồ giống như điện thoại hay máy tính. Quý khách vui lòng bảo quản thẻ/sổ/giấy bảo hành cẩn thận để đảm bảo quyền lợi theo cam kết mua hàng. WOWWATCH và các Trung tâm bảo hành quốc tế của hãng có quyền từ chối bảo hành khi không có thẻ/sổ/giấy bảo hành quốc tế đi kèm sản phẩm.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RIÊNG CỦA WOWWATCH

Khi Quý khách mua hàng tại WOWWATCH, ngoài Gói bảo hành Quốc tế có thời hạn 01 - 05 năm tùy theo từng mẫu đồng hồ, bạn còn được tặng thêm 1 Gói bảo hành riêng của WOWWATCH trong vòng 10 năm và chính sách thay pin Miễn phí trọn đời. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mua Quý khách mua hàng.
- Chính sách bảo hành 10 năm về máy.
- Hỗ trợ 50% chi phí thay mặt kính lần đầu tiên.
- Miễn phí thay pin trọn đời, áp dụng kể cả với pin năng lượng mặt trời.
- Hỗ trợ chi phí lau dầu, bảo dưỡng – vệ sinh miễn phí với đồng hồ Automatic.
- 01 đổi 01 trong 30 ngày đầu tiên nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.
KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
- Không bảo hành các phần bên ngoài đồng hồ như: vỏ, mặt kính, dây đồng hồ, khóa đồng hồ, trừ khi có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
- Không bảo hành trong trường hợp lỗi do người sử dụng đồng hồ không đúng cách như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm, hoặc các chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao.
- Không bảo hành đồng hồ đã được sửa chữa tại những địa điểm không phải là trung tâm bảo hành được chỉ định chính thức hoặc trường hợp khách hàng tự ý thực hiện sửa chữa.
- Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn, hoặc gây hư hại một cách cố ý.
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí theo quy định nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về Chính sách bảo hành, hãy Chat với WOWWATCH qua website hoặc gọi Hotline 097 101 15 51 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết!